Bảng gi mới của căn hộImperia Sky Garden Minh Khai helios Tower Vinhomes Gardenia Goldmark City The RainBow 8X Canta Park Vinhomes Central Park can ho Century Diamond Lotus Lake View SSG Tower Sunrise City The One Sai Gon chung cu Centa Park chung cu Goldmark City chung cu 87 Linh Nam chung cu 88 Lang Ha vinhomes gardenia hai dang City Imperia 360 Giai Phong Royal City Ruby Tower Jamona Golden Silk Vinhomes Golden River Goldseason Goldsilk Complex The Sun Avenue Thiet ke biet thu ecopark Thiet ke noi that royal city du an Vinhomes Gardenia Vinhomes ba son Vinhomes Gardenia cau dien Vinhomes green bay chung cu 93 lo duc Goldmark City 36 ho tung mau chung cu Vista Verde chung cu Samland Airport gamuda the two tincom city 360 giai phong park city chung cu residence tay ho chung cu golden an khanh chung cu Mon City An Gia Riverside can ho 8X RainBow masteri thao dien can ho full house carillon 2 tan phu chung cu the sun avenue chung cu 283 khuong trung chung cu Gemek Premium du an Goldmark city Chung cu 60B Nguyen huy tuong HD Mon City my dinh Chung cu Imperia Garden du an 60B nguyen huy tuong Vinhomes lieu giai Chung cu the vetsta biet thu Trung Yen Chung cu Anthena Complex Chung cu dia oc Chung cu Thanh An Tower udic riverside 122 vinh tuy hacinco complex le van luong Chung cu green stars Chung cu Kim lu Chung cu Mon city chung cu diamond lotus Du an 69 thuy khue Condotel Grand World can ho Vinhomes Ba Son Chung cu The Gold View vinhomes tran duy hung chung cu vinhomes central park du an vinhomes gardenia goldseason 47 nguyen tuan Chung cu GoldMark City can ho saigonres Plaza Can ho saigon panorama Central coast da nang Grand World phu quoc Biet thu Premier Village Hoa phuong Vinhomes Riverside Chung cu Ecolife tay ho Vinhomes Times city Chung cu Handi resco Hacinco le van luong chung cu vp6 linh dam tan hoang minh hoang cau Anh dao Vinhomes Riverside Hoa Lan Vinhomes Riverside Chung cu Valencia Chung cu Ecolife Capitol biet thu vinpearl can ho phu hoang anh cho thue van phong vinhomes nguyen chi thanh du an King Center Can ho Melody Residences

Xưởng sản xuất may ep cam vien ho gia dinh chăn nui, my p cm vin mini cho thỏ, g, vịt, chim bồ cu. Kho xưởng sản xuất long tho cong nghiep gi rẻ tại h nội, lồng chim bồ cu, lồng g trọi Hướng dẫn phương php phuc hoi toc hu ton nang hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng Phn phối may lam cam vien uy tn, gi rẻ, miễn ph ship hng ton quốc Cung cấp long cong nghiep chất lượng thp khng rỉ, mối hn chắc chắn

Gian hàng Việt đặc sắc tại hội chợ Paris

Từ ngày 30/4 đến 12/5/2013, tại Trung tâm Hội chợ Versailles, ngoại ô Thủ đô Paris đã diễn ra Hội chợ Paris 2013 (Foire de Paris 2013) với sự hiện diện của hơn 3.500 doanh nghiệp đến từ 150 nước trên thế giới.

Hội chợ nhằm giới thiệu các di sản văn hóa, nghệ thuật, thủ công mỹ nghệ… của các nước trên thế giới, thu hút hàng chục nghìn khách thăm quan, rất thích hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ có các sản phẩm tiêu dùng đặc sắc làm theo các phương pháp thủ công từ các chất liệu tự nhiên.


Đại sứ Dương Chí Dũng thăm gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Paris

Hội chợ Paris năm nay thu hút sự tham gia của gần 50 doanh nghiệp của Việt Nam, mang tới các sản phẩm đặc trưng truyền thống của đất nước như hàng thủ công mỹ nghệ với các chất liệu đa dạng được làm từ gỗ, sừng, thổ cẩm, đồ trang sức bằng vàng, đồi mồi, quần áo, khăn lụa tơ tằm, vòng kết đá hay đồ lưu niệm...

Phần lớn các doanh nghiệp Việt Nam đến Hội chợ Paris với sự bảo trợ về tổ chức của Công ty cổ phần Quảng cáo và Hội chợ thương mại (Vinaxad Sài Gòn) và sự hỗ trợ của Thương vụ Việt Nam tại Pháp. Bên cạnh đó, hội chợ năm nay cũng có nhiều doanh nghiệp Việt Nam tham gia với tư cách độc lập, tạo nên những nét riêng đặc sắc cho hàng hóa của Việt Nam.

Tại hội chợ, Đại sứ Dương Chí Dũng và lãnh đạo Thương vụ Việt Nam tại Pháp cũng đã có mặt thăm hỏi, lắng nghe tâm tư nguyện vọng của các doanh nghiệp Việt Nam tham gia hội chợ.

Đại sứ Dương Chí Dũng phấn khởi cho biết trong số các nước châu Á, các doanh nghiệp Việt Nam vẫn đứng hàng đầu tham dự hội chợ Paris về số lượng. Đây là điểm đáng mừng, cho thấy vai trò chủ động, tích cực của các doanh nghiệp trong việc tham gia để tìm kiếm khách hàng và bán được sản phẩm của mình.

“Trong lúc đất nước còn đang khó khăn, đặc biệt là trong khi cả thị trường Pháp cũng còn đang khó khăn, các doanh nghiệp vẫn quyết tâm, trung thành với hội chợ để mang đến các sản phẩm của Việt Nam. Không chỉ bán các sản phẩm của Việt Nam như một mặt hàng, các doanh nghiệp còn góp phần giới thiệu và quảng bá cho văn hóa của Việt Nam, cho cuộc sống và màu sắc của các dân tộc Việt Nam, đó là điều rất đáng quý”, Đại sứ Dương Chí Dũng nói.

Bà Guersende Rouby - Giám đốc quản lý thị trường tại hội chợ - cho biết, ban tổ chức hội chợ đánh giá cao vai trò của Việt Nam trong việc tham gia hoạt động thương mại này. Đặc biệt năm nay, nhiều sản phẩm của Việt Nam đã được bày trong “Không gian sáng tạo” của hội chợ, để khách thăm quan thấy được sự sáng tạo và những nét đặc sắc trong các sản phẩm mỹ nghệ của Việt Nam.

Ban tổ chức hội chợ cũng hứa trong lần tổ chức sắp tới sẽ tạo điều kiện hơn nữa cho các doanh nghiệp Việt Nam thể hiện rõ hơn những nét đặc sắc trong các sản phẩm thủ công mỹ nghệ của mình, cũng như để đóng góp vào việc tổ chức thành công chuỗi các hoạt động kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ giữa Pháp và Việt Nam.


Khách nước ngoài thăm gian hàng Việt Nam 

Tuy nhiên, cũng cần thấy rằng, các doanh nghiệp Việt Nam còn cần khắc phục nhiều khiếm khuyết và khó khăn, thách thức để tham gia tốt hơn vào một sân chơi lớn như hội chợ Paris.

Bà Nguyễn Thị Bích Hồng, Phó Giám đốc Chi nhánh tại TP HCM của Vinaxad Sài Gòn – đơn vị tổ chức tham gia hội chợ cho các doanh nghiệp Việt Nam cho biết, điểm yếu sơ đẳng nhất của các doanh nghiệp Việt Nam là về trình độ ngoại ngữ. Tại nhiều gian trưng bày, nhân viên chỉ nói được những từ về giá cả thông dụng.

“Khi khách bạn tới mua, do trình độ ngoại ngữ còn yếu nên nhiều doanh nghiệp không giải thích được giá trị, chất lượng, giá trị sử dụng và giá trị lao động của sản phẩm nên không thuyết phục được khách hàng nước bạn. Bên cạnh đó, vì cạnh tranh với nhau, các doanh nghiệp ở khu Việt Nam lúc nào cũng giảm giá, giảm giá tối đa, thậm chí bằng giá Việt Nam họ vẫn bán để thu hồi vốn. Đó là nhược điểm của các doanh nghiệp Việt Nam nói chung, khiến khách hàng có tâm lý sẽ đợi những ngày cuối mới vào mua hàng của Việt Nam để giá rẻ, thậm chí vừa bán vừa cho”, bà Hồng chia sẻ

ban ghe phong khach

Quang cao facebook thiet ket noi that, thiet ke noi that dep - Thietketnoithatmaket.vn

thiet ket noi that

Hỗ trợ trực tuyến

0984.245.858
Tư vấn về giá

Chung cu Golden Square Da nang | Golden Square Da nang | Chung cu Golden Square | Du an chung cu Golden Square Da Nang | Du an Golden Square Da Nang |